Lựa chọn đèn sưởi cho nhà tắm phải chăng nhất

Người già & trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm với thời tiết mùa đông. thế cho nên, trong số những giải pháp bảo đảm cho tất cả nhà chúng ta có thể áp chế đó là lắp ráp đèn sưởi cho phòng tắm. Để chọn được đén sưởi ấm phải chăng nhất, bạn hãy nắm ngay cho chính bản thân 4 bí quyết dưới đây.
Chọn mua đèn sưởi của những hãng uy tín
Đèn sưởi phòng tắm cũng tiềm ẩn nhiều tiềm ẩn nguy cơ như nổ và cháy, hấp thụ nước nếu như khách hàng sử dụng nó trong môi trường xung quanh ẩm ướt, vì thế tay nghề chọn mua đèn sưởi nhà tắm là bạn nên lựa chọn các mặt hàng của nhãn hiệu uy tín có nhãn mác như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… để đảm bảo cho gia đình.
>>>>>>>>>> Lưu ý: đèn sưởi halogen

Đèn sưởi nhà tắm phải phù hợp với diện tích phòng tắm
có tương đối nhiều loại đèn sưởi từ 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng trên thị trường hiện nay.
• Với nhà tắm đưới 8 mét vuông, bạn nên sử dụng loại đèn sưởi 2 bóng.
• Với nhà tắm có diện tích to hơn 8m2 : có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.
Tuy nhiên kinh nghiệm cho các nhà tắm trên 8m2 nên lựa chọn lắp 2 đèn loại 2 bóng và lắp về 2 phía, sẽ tốt hơn mà vẫn làm được nhiệt độ ấm từ 2 phía cho cơ thể. Khi nhiệt độ lạnh sâu bạn bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng. Để đảm bảo an toàn tuổi thọ sản phẩm lại đạt hiệu quả cao giữ nhiệt tối đa, khi trời ấm hơn bạn nên bật 1 bóng mỗi đèn.
điều tra thông tin đèn sưởi
Trên thị trường có không ít loại đèn sưởi do việt nam tự sản xuất hoặc nhập khẩu như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… Vì vậy tay nghề chọn mua đèn sưởi nhà tắm bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn tương tự như thông số khi dùng sản phẩm. Bạn hãy hỏi người tư vấn bán hàng các câu hỏi như: loại đèn nào bảo đảm an toàn cho GĐ có người già, trẻ nhỏ? diện tích S nhà tắm nhà của bạn phù hợp với loại đèn nào? …
đèn sưởi cho bé
Công suất của đèn sưởi
yếu tố ở đầu cuối giúp cho bạn chọn lựa được một chiếc đèn sưởi hợp lí chính là năng suất đèn. Ví dụ: một nhà tắm quá lớn mà sử dụng một đèn sưởi công suất quá thấp sẽ gây nên loãng nhiệt độ, gây cho bóng đèn làm việc với công suất cao mà hoàn toàn không hiệu quả dẫn tới những rủi ro tiềm ẩn gian nan khác. Nếu một nhà tắm quá bé mà bạn sử dụng đèn sưởi quá to thì không sử dụng đúng hiệu suất điều này để cho đèn sưởi sớm bị hỏng. Một điều quan trọng nữa là để tránh đèn sưởi quá nóng sẽ gây gian truân bạn nên lựa chọn loại đèn sưởi nào có công dụng tự ngắt điện khi nhiệt độ lên tới một nhiệt độ nhất định.
mong muốn với 4 tay nghề chọn đèn sưởi chúng tôi vừa san sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được chiếc đèn sưởi hợp lý và phải chăng nhất cho GĐ mình. Chúc bạn & gia đình có 1 mùa đông ấm cúng nhất!.

Leave a Reply